ทัวร์ญี่ปุ่น

ศูนย์รวมแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น โปรไฟไหม้ญี่ปุ่นครบทุกเส้นทาง


ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ครองใจนักท่องเที่ยวด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สภาพภูมิอากาศที่หลากหลาย และแหล่งช้อปปิ้งที่มีของน่ารักมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมหรือของฝากที่มักจะหิ้วกลับมาเมื่อไปเยือนญี่ปุ่น คนไทยยังคงชอบไปญี่ปุ่นเพราะสามารถเที่ยวได้ทุกฤดู โดยเฉพาะคู่รักที่มักเลือกเดินทางในช่วงหน้าหนาวเพื่อสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกและเย็นสบาย ซึ่งในญี่ปุ่นมี สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ภูเขาไฟฟูจิ ช่วงกรกฎาคมถึงสิงหาคมเหมาะแก่การปีนเขา ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่ฟุระโนะ ฤดูร้อนจะเห็นดอกลาเวนเดอร์บานเต็มที่ ย่านชินจูกุและชิบูย่า แหล่งช้อปปิ้งและบันเทิงยอดนิยม โตเกียวทาวเวอร์ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในโตเกียว เมืองซัปโปโร เทศกาลหิมะในเดือนกุมภาพันธ์ที่มีการประกวดการแกะสลักหิมะ ตลาดขายปลาซึกิจิ ตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียวและมีร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ เมืองโอซาก้า มีสวนสนุก Universal Studios Japan และปราสาทโอซาก้า บ่อน้ำพุร้อนหรือออนเซ็นมีแร่ธาตุจากภูเขาไฟที่ช่วยให้ผ่อนคลายและมีสุขภาพดี โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นของไลอ้อนทราเวลมีครบทุกเส้นทาง พร้อมบริการราคาคุณภาพ ให้คุณได้เที่ยวจริง บินชัวร์ แค่จองทัวร์ต่างประเทศกับไลอ้อนทราเวล รับประกันความพอใจในทุกการเดินทางและประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด
ดูเส้นทางเพิ่มเติม
ดูเพิ่ม
ดูเพิ่ม
ดูเพิ่ม
ดูเพิ่ม
ดูเพิ่ม

ทัวร์ญี่ปุ่น

313 โปรแกรม
ทัวร์ญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ คันไซ NEW YEAR 8 วัน 6 คืน SQ (SS)
ศาลเจ้ามรดกโลกอิตสึคุชิมะ หนึ่งในศาลเจ้ากลางทะเลที่มีทิวทัศน์สวยที่สุดในญี่ปุ่น เยือนบ่อนรกแห่งท้องทะเล "อุมิจิโกกุ" บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติสุดแปลกแห่งเมืองเบปปุ เตรียมแชะภาพอย่างจุใจกับเหล่าปลาทองบนท้องฟ้า "โซระคิน" ศิลปะแสงสีสุดUNSEEN สายมูห้ามพลาด วัดนันโซอิน สักการะพระนอนสัมฤทธิ์อันโด่งดังในเรื่องโชคลาภ เยี่ยมชมความงามของสะพานไม้ที่สวยติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุุ่น "คินไตเคียว" ตื่นตาตื่นใจไปกับนิเฟรล นวัตกรรมผสมกับพิพิธภัณฑ์สัตว์โลกใต้ทะเล ที่จะทำให้คุณมีรอยยิ้ม เพลิดเพลินในสวนริทสึริน มนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลระดับมิชลิน 3 ดาว อาหารพิเศษ..บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างระดับพรีเมี่ยม, SHABU SHABU
ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า โตเกียว OSAKA KYOTO TAKAYAMA FUJI TOKYO ซุปตาร์ ปีใหม่สุขใจ ลานสกีสุดว๊าว (TTN)
ไฮไลท์!! อลังการไฟล้านดวง ณ หมูบ้านนาบานะ โนะ ซาโตะ ชม หมู่บ้านมรดกโลกการันตีโดย UNESCO ณ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ เพลิดเพลิน กิจกรรมฤดูหนาวพร้อมสัมผัสหิมะ ณ ลานสกีเมืองกุโจ(ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ศาลเจ้าเสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโตหรือที่คนไทยเรียกกันว่า ศาลเจ้าจิ้งจอก ปราสาทมัตสึโมโตะ เป็น 1 ใน 12 ปราสาทดั้งเดิมที่ยังคงสภาพสมบูรณ์และสวยงาม สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น เรียนรู้พิธีชงชาแบบต้นตำหรับญี่ปุ่น สักการะสิ่งศักด์สิทธิ์ ณ วัดอาซากุสะ พร้อมเดินชิม ของอร่อยๆ ที่ ถนนนากามิเสะ ถ่ายรูปคู่ หอคอยโตเกียวสกายทรี ริมแม่น้ำสุมิดะ ช้อปปิ้งจุใจ โอไดบะ และ ชินจูกุ พร้อมเช็คอิน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ แมวยักษ์ 3 มิติ บุฟเฟ่ต์ขาปู และผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน) มีน้ำดื่มบริการบนรถบัสวันละ 1 ขวด
ทัวร์ญี่ปุ่นฮอกไกโด HOKKAIDO SNOW FEST ICEBREAKER SOUNKYO TG (GO)
ไฮไลท์ทัวร์-Highlight ชม 2 เทศกาล Sapporp Snow Festival 2025 + Sounkyo Ice Fall Festival 2025 - สนุกกับกิจกรรมล่องเรือตัดน้ำแข็ง - เต็มอิ่มกับกิจกรรมลานสกี - ชมความน่ารักของพาเหรดเพนกวิน - คลองโอตารุที่สุดแห่งความโรแมนติก - หมู่บ้านราเมงอาซาฮิคาว่า – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี - ศาลเจ้าฮอกไกโด - ช้อปปิ้งถนนทานุกิโคจิ - ห้างสรรพสินค้า AEON MALL - พิเศษบุฟเฟ่ต์ร้าน NANDA ดีที่สุดในซัปโปโร - อิสระท่องเที่ยว 1 วันเต็ม - พักซัปโปโร 3 คืน พักโซอุนเคียวออนเซ็น 1 คืน
01 ก.พ. 68 - 07 ก.พ. 68 08 ก.พ. 68 - 14 ก.พ. 68
ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกย่า คานาซาวะ อิเนะ โอซาก้า NEW YEAR 7 วัน 5 คืน SQ (SS)
ไฮไลท์ของการท่องเที่ยวทริปนี้ ล่องเรืออ่าวอิเนะ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งหมู่บ้านชาวประมงริมน้ำที่ดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมไม้แกะสลัก ก่อนสิ้นปีที่วัดโอสึคันนง ถ่ายรูปบรรยากาศสวนเคนโระคุเอ็น 1 ใน 3 สวนที่สวยที่สุดของญี่ปุ่น มุมไหนก็สวยงาม กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิก ชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลกที่ต้องมาเยือน พบกับกิจกรรมหิมะ แสนสนุก ณ ลานสกี พลาดไม่ได้กับ 1 ใน 3 สุดยอดทิวทัศน์ "สะพานสู่สวรรค์ อามาโนะฮาชิดาเตะ" อิสระ ฟรีเดย์ ใจกลางเมืองโอซาก้า จะกิน ชิม ช็อป ก็สนุกสนาน เต็มอิ่ม จุใจ อาหารพิเศษ : ปิ้งย่าง, ชาบูพรีเมี่ยม
ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ โอซาก้า NEW YEAR 7 วัน 5 คืน SQ (SS)
"เลโก้แลนด์" ดินแดนที่จะย้อนเวลาให้คุณกลับมาสดใสเหมือนเด็กอีกครั้ง สัมผัสเมืองเก่าย้อนยุคอันทรงเสน่ห์ พร้อมสักการะเจ้าแม่กวนอิมไม้แกะสลัก ณ ชิมาบาตะ ช็อปปิ้งจุใจ โกเทมบะ พรีเมียม เอ้าท์เล็ตส์ ลุ้นลัคกี้แบคก่อนสิ้นปี ตื่นตาตื่นใจกับกระเช้ากลางหิมะ และ วิวทะเลสาบบิวะ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น สักการะขอพร ที่ศาลเจ้าฮิเอะ อันโดงดังในเรื่องธุรกิจและความสมหวังในเรื่องความรัก อิสระ ฟรีเดย์ ใจกลางเมืองโอซาก้า จะกิน ชิม ช็อป ก็สนุกสนาน เต็มอิ่ม จุใจ เมนูพิเศษ ชาบูพรีเมี่ยม, บุฟเฟ่ต์ขาปู,บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง
ทัวร์ญี่ปุ่น AOMORI AKITA SENDAI SNOW MONSTER JL (GO)
รหัสทัวร์ LION-T8222
ระยะเวลา 8 วัน 5 คืน
โรงแรม
เจแปนแอร์ไลน์-JAL
ราคาเริ่มต้น บาท/ท่าน
74,900
เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับ Snow Monster / เดินเล่น กินซัง ออนเซ็น / แวะทักทาย น้องหมาอาคิตะ ที่ อาคิตะอินุ โนะ ซาโตะ /ปราสาทฮิโรซากิ / หมู่บ้านซามูไร คาคุโนะ ดาเตะ/ ล่องเรือเกบิเค / วัดซูซอนจิ / ช้อปปิ้งชินจูกุ / พักออนเซ็น 2 คืน
15 ม.ค. 68 - 22 ม.ค. 68 22 ม.ค. 68 - 29 ม.ค. 68 28 ม.ค. 68 - 04 ก.พ. 68
ทัวร์ญี่ปุ่น SNOW MONKEY MONSTER WINTER 7D5N BY TG (TOP)
ไฮไลท์ ZAO SNOW MONSTER, ปราสาทมัตสึโมโต้, ระเบียงชมภูเขาฮาคุบะเม้าเทนฮาร์เบอร์, Yoo-Hoo! SWING นั่งชิงช้าลอยฟ้าขนาดใหญ่
23 ธ.ค. 67 - 29 ธ.ค. 67 07 ม.ค. 68 - 13 ม.ค. 68 14 ม.ค. 68 - 20 ม.ค. 68
11 ก.พ. 68 - 17 ก.พ. 68 18 ก.พ. 68 - 24 ก.พ. 68
ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า X ฮอกไกโด แฟมิลี่ & ฟัน 8 วัน 5 คืน JL (SS)
ไฮไลท์ของการท่องเที่ยวทริปนี้ กระเช้าภูเขาฮาโกดาเตะ ชมวิวที่สวยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น ระดับมิชลิน 3 ดาว ดื่มด่ำบรรยากาศล่องเรือชมธรรมชาติ กลางทะเลสาบโทยะ ชมเมืองโอตารุแสนโรแมนติก กับนาฬิกาไอน้ำโบราณที่เหลือเพียง 2 เรือนบนโลก ช้อปปิ้งจุใจย่านนัมบะ ชินไซบาชิ คลองโดทมโบริและป้ายกูลิโกะชื่อดัง ชมความน่ารักของเหล่าเพนกวินตัวน้อย "สวนสัตว์นิกเซ่" เช็คอินกับปราสาทโอซาก้า ปราสาทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น สักการะพระพุทธรูปสุด unseen "hill of buddha" บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, บุฟเฟ่ต์ชาบู
 ทัวร์ญี่ปุ่น COLORFUL FUKUSHIMA TOKYO คัลเลอร์ฟูล ฟุกุชิมะ โตเกียว 7 วัน 4 คืน TG (SS)
ไฮไลท์ของการท่องเที่ยวทริปนี้ ตระการตากับทุ่งโคเชีย ณ สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์ ปาร์คที่ 1 ปีมีครั้งเดียว ชมน้ำตก ฟุคุโรดะ 1 ใน 3 น้ำตก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุุ่น เพลิดเพลินกับใบไม้เปลี่ยนสีสุดอลังการตลอดเส้นทาง อุระบันได โรปเวย์ ล่องเรือชมความงามกลางทะเลสาบฮิบะระ มนต์เสน่ห์ที่ซ่อนเร้นแห่งอุระบันได สัมผัสกลิ่นอายหมู่บ้านโบราณกลางหุบเขา โออุจิจูคุ ลิ้มรสอาหารพิเศษ..ROKKASEN,บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง พรีเมี่ยม พร้อม SOFT DRINK แบบไม่อั้น
ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด Special Winter Hokkaido Asahikawa Hakodate 7วัน 5คืน TG (T2G)
หมู่บ้านนิงเกิลเทอเรส - สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า - ชมงานประดับไฟ TOYA ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ - ป้อมโกเรียวคากุ - นั่งกระเช้าชมเมืองฮาโกดาเตะ ลานสกี - Hill of Buddha - โอตารุ - คลองโอตารุ - หมู่บ้านราเมน บินหรู อยู่สบาย อาหารจัดเต็ม !!! รวมค่าทิปไกด์แล้ว
13 ม.ค. 68 - 19 ม.ค. 68 20 ม.ค. 68 - 26 ต.ค. 68 27 ม.ค. 68 - 02 ก.พ. 68